Blogroll

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Tiết lộ gây sốc của cựu ngôi sao phim cấp 3 Nhật Bản, đóng 28 phim mỗi tháng và cảm thấy tội lỗi với mẹ

Tiết lộ gây sốc của cựu ngôi sao phim cấp 3 Nhật Bản, đóng 28 phim mỗi tháng và cảm thấy tội lỗi với mẹ. Dù có thu nhập khủng nhưng cựu ngôi sao phim cấp 3 phải đánh đổi cuộc sống gia đình và tình yêu của mình.

Emiri Okazaki, 27 tuổi, đến từ Tokyo, bắt đầu tham gia đóng phim cấp 3 từ năm 21 tuổi. Cô tiết lộ rằng mỗi một cảnh quay cô có thể được trả thù lao lên đến hơn 130 triệu, mỗi tháng cô tham gia 28 bộ phim.
Tiết lộ gây sốc của cựu ngôi sao phim cấp 3 Nhật Bản, đóng 28 phim một tháng và cảm thấy tội lỗi với mẹ - Ảnh 1.
Emiri trả lời phỏng vấn.
Dù sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng đời sống riêng tư của Emiri lại không được suôn sẻ. Mẹ cô đã từ mặt con gái trong 6 tháng sau khi phát hiện cô đang tham gia ngành công nghiệp phim cấp 3. Không chỉ vậy, mẹ bạn trai của cô đã cảm thấy xấu hổ về những gì cô thể hiện trong các thước phim người lớn.

Emiri tiết lộ sau mỗi một bộ phim đóng máy cô đều khóc. "Trong khi đóng phim, tôi hóa thân vào nhân vật nhưng sau khi trở về nhà tôi bắt đầu khóc. Cảm xúc lẫn lộn và tôi thậm chí không rõ vì sao mình khóc", Emiri cho biết.
Ban đầu, Emiri làm người mẫu nhưng sự nghiệp không mấy khởi sắc khiến cô chuyển sang nghề diễn. Emiri bắt đầu thực hiện bộ phim cấp 3 đầu tiên vào năm 2011. Emiri cho biết ban đầu khi tham gia đóng phim cô cảm thấy tội lội.
"Tôi thấy mình tội lỗi mặc dù tôi biết tôi không làm gì sai cả. Tuy nhiên, tôi thấy có lỗi với bố mẹ", Emiri chia sẻ.
Mẹ cô đã rất xấu hổ với quyết định của con gái mình. Bà ấy đã chặn các cuộc gọi của con gái và từ chối gặp cô trong suốt 6 tháng. Điều này khiến Emiri luôn căng thẳng và lo lắng cho mẹ của mình hơn là công việc.
"Cuối cùng, mẹ tôi đã gọi cho tôi. Bà nói rằng tôi là con gái của bà và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Vì vậy, từ bây giờ, mẹ không muốn nghe bất cứ điều gì về công việc của tôi", Emiri cho biết.
Từ đó trở đi, hai mẹ con cô bắt đầu liên lạc lại với nhau. Công việc làm diễn viên phim cấp 3 cũng khiến cô gặp rắc rối với bạn trai. Bạn trai cũ đã đe dọa sẽ giết cô khi biết được sự thật còn mẹ của bạn trai hiện tại đã gọi thúc giục con mình chia tay Emiri.
Tiết lộ gây sốc của cựu ngôi sao phim cấp 3 Nhật Bản, đóng 28 phim một tháng và cảm thấy tội lỗi với mẹ - Ảnh 2.
Emiri đã đánh đổi rất nhiều khi dấn thân vào con đường đóng phim cấp 3.
Emiri cho biết thêm công việc này không thể duy trì được lâu, đến một lúc nào đó nó sẽ bị chững lại và tuột dốc không phanh. Do vậy, Emiri rời bỏ nghề diễn vào năm 2016 khi cô thấy mình đã đạt được thành công nhất định. Hiện tại, Emiri đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.
Khi được hỏi cô có lời khuyên gì dành cho những người khác muốn tham gia vào nền cồng nghiệp phim cấp 3, Emiri nói: "Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Nhiều người bạn của tôi đã hối hận khi dấn thân vào".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét