Blogroll

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

HLV Sarri sắp mang theo tiền đạo khủng tới Chelsea

Trong trường hợp Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte, nhiều khả năng ông này sẽ tìm cách đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus.

Sarri là ứng viên hàng đầu thay thế Conte


Maurizio Sarri dù không thể giúp Napoli đánh bại Juventus trong cuộc đua vô địch ở Serie A, nhưng những gì ông và các học trò của mình thể hiện cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
 
Maurizio Sarri dan dat Chelsea thay Conte o He 2018 hinh anh

HLV Sarri được nhắm thay Conte


Ông thầy người Italia đã thể hiện được cá tính và tài năng rất lớn, ông này nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò. Hiện Chelsea đang nhắm HLV của Napoli như ứng viên hàng đầu thay thế Conte.

Cựu HLV Juventus không thể giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới, trận thua 0-3 trước Newcastle đã chính thức khiến tham vọng giành vị trí thứ 4 của họ tan thành mây khói. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Conte.

Ông thầy người Italia vẫn còn một trận chung kết FA Cup với M.U vào ngày 19/5 tới đây, nhưng ngay cả khi giành chiến thắng ở trận đấu này khả năng ông bị sa thải vẫn là rất cao. Chelsea chấp nhận đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng sớm.
 

Sarri muốn Chelsea mua Gonzalo Higuain

 

Trong trường hợp Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte, nhiều khả năng ông này sẽ tìm cách đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus.
 
Higuain tai Juventus

Sarri muốn Chelsea mua Higuain 


Tuttosport khẳng định Sarri biết được mình lọt vào tầm ngắm của Chelsea, ông này khẳng định sẵn sàng đàm phán với The Blues. HLV của Napoli muốn được cung cấp một số tiền đủ lớn để đưa về những ngôi sao.

Ông rất muốn đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus, chân sút người Argentina được nhắm thay Alvaro Morata, người đang thi đấu rất thất vọng.

Ở thời điểm hiện tại, Juventus thậm chí còn muốn chi 60 triệu euro mua Morata. Bởi vậy, khả năng chân sút người TBN và Higuain đổi chỗ cho nhau là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Cũng theo Tuttosport, Chelsea phải chấp nhận dùng 50 triệu euro cộng tiền đạo Morata mới có hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ người Argentina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét