Blogroll

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Lá số tử vi của 12 Cung sao thứ 3 ngày 20/03/2018

Lá số tử vi của 12 Cung sao thứ 3 ngày 20/03/2018, sao Thủy trùng với sao Kim nên phương diện tình cảm tiến triển khá nhanh. Hai người từ khi gặp gỡ cho tới lúc chính thức thành một đôi chỉ qua có mấy ngày, cảm giác cực kì kích thích nhưng nhớ rằng nhanh quá sẽ thành nóng vội, cần có thêm thời gian để tìm hiểu và gắn bó với nhau hơn trước khi có dự tính xa xôi.
Bạch Dương (21/3-19/4)
Tử vi ngày 20/3/2018 của Bạch Dương, sao Thủy trùng với sao Kim nên phương diện tình cảm tiến triển khá nhanh. Hai người từ khi gặp gỡ cho tới lúc chính thức thành một đôi chỉ qua có mấy ngày, cảm giác cực kì kích thích nhưng nhớ rằng nhanh quá sẽ thành nóng vội, cần có thêm thời gian để tìm hiểu và gắn bó với nhau hơn trước khi có dự tính xa xôi.
Bạch Dương nên nhớ ngày thứ 3 này trực giác không đáng tin, dựa vào trực giác không bằng ưu tiên phán đoán bằng lý tính. Trong công việc, Bạch Dương cần ưu tiên những thứ có mục tiêu rõ ràng, thông tin chính xác và được thực tế chứng minh. Nếu mù quáng đuổi theo cảm giác của mình có thể bạn sẽ phải trả giá đắt, ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp đâu.
Dù rất vui nhưng đừng quá hứng khởi với những cuộc tụ tập ăn nhậu, bạn đang quá tải rồi. Sức khỏe ngày thứ 3 của Bạch Dương báo động đỏ, không chỉ tăng cân đáng kể mà thể trạng cũng không còn được như trước đây, thể lực suy giảm và tinh thần mỏi mệt. Kéo theo đó là hiệu quả làm việc kém và nguy cơ mắc bệnh tăng cao đấy.
Tình yêu: ★★★★★
Công việc: ★★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Xem Tử vi thứ 3 ngày 20/03/2018 của 12 Cung hoàng đạo
Tử vi thứ 3 ngày 20/03/2018 của 12 Cung hoàng đạo
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Lá số tử vi phương tây ngày 20/03/2018 của Kim Ngưu, Mặt Trăng ở cung Kim Ngưu cho thấy có những điều mà Kim Ngưu không lường trước sẽ ập tới khiến chòm sao này khá bối rối. Công việc nhiều và khó nhưng Kim Ngưu hoàn toàn có thể ứng phó được thôi, chỉ cần bình tĩnh thì sẽ tìm thấy cách giải quyết chứ cuống quýt lên là hỏng ngay. Qua đây bạn sẽ rút ra thêm được nhiều kinh nghiệm tốt cho bản thân để ứng phó với những tình huống trong tương lai.
Thứ 3 Kim Ngưu gặp phải hoàn cảnh éo le, không ưng ý đến từ đồng nghiệp và đối tác. Do làm việc không ăn ý nên xuất hiện trạng thái “ông nói gà bà nói vịt” khiến tiến độ công việc chậm lại. Kim Ngưu có thể sẽ cần tăng ca, làm thêm giờ, chạy đi chạy lại nhiều lần để khắc phục hậu quả và thông suốt vấn đề.
Công việc ngày hôm nay của Kim Ngưu gặp áp lực, có chuyện chưa được như ý nhưng bạn đừng quá buồn nhé, có lúc tốt cũng sẽ có lúc tệ thôi mà. Sau khi hoàn thành mọi việc hãy về nhà, ngâm mình trong nước ấm pha chút tinh dầu để thư giãn. Nghe một bản nhạc hay rồi ngủ sớm để nạp lại năng lượng, chuẩn bị cho ngày mới đầy hứng khởi nhé.
Tình yêu: ★★★★
Công việc: ★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Con số may mắn: 3, 4

Song Tử (21/5-21/6)
Tử vi hàng ngày của Song Tử, Mặt Trăng hợp với sao Mộc goác 120 độ cho thấy Song Tử đừng quá để tâm người khác nhìn mình ra sao, tự mình làm tốt nhất là đủ rồi. Song Tử luôn có chính kiến riêng và có thái độ lạc quan với cuộc sống, cứ tiếp tục giữ vững cũng như phát huy điều đó. Nếu đánh mất sự tự tin bạn sẽ trống trải và hụt hẫng, tinh thần giảm sút lắm đấy.
Áp lực công việc, học tập khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi ngay từ buổi sáng ngày thứ 3. Song Tử cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn oàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết.
Nếu cảm thấy không hài lòng thì Song Tử có thể tự động rút lui trong mối quan hệ đó chứ đừng nói những điều không hay. Như vậy chỉ làm bản thân thêm khó chịu và mệt mỏi mà thôi. Nếu ai không có duyên vậy coi như là không hợp và lướt qua đời nhau, như thế sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Tình yêu: ★★★
Công việc: ★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Con số may mắn: 5, 6
Cự Giải (22/6-22/7)
Xem tử vi thứ 3 ngày 20/03/2018 của Cự Giải, Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ cho thấy vận trình của Cự Giải tốt, tài lộc rủng rỉnh, kiếm được hợp đồng tốt, có tin vui về công việc. Nhưng không nên vì thế mà tiêu xài thoải mái, Cự Giải nên dành số tiền kiếm được để đầu tư cho bản thân, học hỏi thêm những điều mới mẻ đồng thời có khoản tích lũy để đảm bảo các kế hoạch trong tương lai.
Hôm nay nhân duyên của Cự Giải đến thật bất ngờ, đúng vào lúc bạn không chuẩn bị nhất. Nhưng có hề gì đâu, một khi duyên số đã đến thì sẽ như cơn gió, nhanh đến chóng mặt. Cự Giải hãy diện thật đẹp, chăm chút ngoại hình thật đón để nghênh đón tình duyên, tạo ấn tượng tốt với người ấy và bắt đầu mối tình lãng mạn đáng mong chờ.
Thứ 3 này Cự Giải cần tiếp xúc nhiều hơn với mọi người xung quanh thay vì chăm chăm vào thế giới ảo hay nhốt mình ở trong nhà. Ra ngoài trò chuyện và tham gia các hoạt động tập thể, chia sẻ về cuộc sống sẽ thú vị hơn đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp, tạo cho bạn những mối quan hệ cần thiết cho bản thân trong đời sống cũng như công việc.
Tình yêu: ★★★★★
Công việc: ★★★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Những cung sao này gặp khá nhiều may mắn trong năm 2018, họ là 5 cung Hoàng đạo được quý nhân trợ giúp, may mắn suốt cả năm Mậu Tuất 2018
Sư Tử (23/7-22/8)
Tử vi ngày 20/03/2018 của Sư Tử, Sao Thủy trùng với sao Kim cho thấy Sư Tử có tinh thần thoải mái phấn khởi nên bạn khiến người khác cảm thấy vui vẻ khi ở bên. Lúc nào cũng nhiệt tình, pha trò hài hước và đặc biệt bao dung, dễ tính nên ai nấy đều yêu mến chòm sao này. Nhân khí tăng lên, các mối quan hệ cũng thân thiết và tốt đẹp hơn rất nhiều, bạn đang làm rất tốt đấy.
Dù rất cao hứng nhưng Sư Tử vẫn phải chú ý đến ví tiền của mình đấy nhé, cẩn thận vung tay quá trán mà cuối tháng gặm mì tôm chống đói đấy. Sư Tử xông xênh, phóng khoáng nhưng đừng khoe khoang, tình cảm không được xây dựng nên bằng những thứ vật chất tốn kém như vậy đâu.
Sức khỏe cũng là vấn đề mà Sư Tử cần lưu tâm hơn trong ngày thứ 3 này, hãy xây dựng cho mình thói quen sinh hoạt khoa học và điều độ. Ăn ngủ đúng giờ giấc, ưu tiên các loại thực phẩm dinh dưỡng và đừng quên tập luyện thể dục thể thao. Sư Tử không nên đắm chìm trong các cuộc vui chơi nhậu nhẹt, hại thân thể lắm đấy.
Tình yêu: ★★★★★
Công việc: ★★★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Con số may mắn: 0, 4
Xử Nữ (23/8-22/9)
Bói tử vi ngày 20/03/2018 của Xử Nữ, Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ cho thấy Xử Nữ không nên thức khuya, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và sức khỏe. Tập dần dần và cố gắng duy trì sinh hoạt điều độ hàng ngày nhé, đừng vì nuông chiều bản thân mà cứ thả mình bất cần, về lâu về dài sẽ gây ra rất nhiều tác hại cho thân thể đấy.
Dự định chuyện quan trọng hoặc ước mơ từ lâu mà vì sơ sẩy nên sai sót, đừng quên ghi lại xác nhận hành trình, quy trình để chắc chắn nhé. Xử Nữ tính cẩn thận nhưng lại chi li, tiểu tiết, dễ bị chậm muộn hoặc đi sau người khác, nên khắc phục khuyết điểm này nếu muốn có kết quả trọn vẹn như ý.
Thứ 3 này Xử Nữ nên chú ý, tình cảm đôi khi rất khó nói, bạn cố gắng nhiều mà kết quả không như ý muốn. Buồn thì buồn song chớ đánh mất tinh thần, vạn sự tùy duyên, người có duyên sẽ gặp nhau và tạo dựng hạnh phúc thôi. Mỉm cười, hướng tới sự lạc quan tích cực và không ngừng tin tưởng vào tình yêu chân thành nhé.
Tình yêu: ★★★
Công việc: ★★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Con số may mắn: 4, 5
Bạn có biết khi chết đi, con người ta về đâu không? Cùng khám phá tại Đây là toàn bộ hành trình đi đến cõi âm gian sau khi người ta chết đi, qua 7 ải vào 6 nẻo luân hồi
Thiên Bình (23/9-23/10)
Tử vi thứ 3 ngày 20/03/2018 của Thiên Bình, Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ cho thấy Thiên Bình thiếu chuyên tâm khiến công việc đình trệ, mắc nhiều sai sót và dễ bị khiển trách. Để xốc lại tinh thần, hãy tránh xa cái giường và những buổi tụ tập ra, ngồi vào bàn làm việc thật nghiêm túc đồng thời tự đưa ra các mục tiêu cụ thể và buộc bản thân phải hoàn thành ngay trong ngày.
Sinh hoạt hỗn loạn, thức đêm ngủ ngày hoặc ăn không đúng bữa khiến cho sức khỏe của Thiên Bình bị giảm sút. Thiên Bình đang vướng vào lối sống tồi tệ, tàn phá sức khỏe, nhan sắc và làm suy kiệt tinh thần đấy. Cần nghiêm khắc, tự chủ hơn, nếu cần thì nhờ người giám sát để xây dựng lại thói quen mới tốt hơn.
Chạy bộ là môn thể dục thể thao vừa đơn giản lại hữu ích. Mỗi ngày chạy bộ 30 phút sẽ giúp Thiên Bình cảm thấy thoải mái, phấn chấn và khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy. Chạy bộ còn giúp bạn tiêu hao năng lượng, giữ gìn vóc dáng và phấn chấn tinh thần, tiện lợi nhiều đường nên hãy bắt đầu ngay từ hôm nay đi.
Tình yêu: ★★★★
Công việc: ★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
Hổ Cáp (24/10-21/11)
Lá số tử vi ngày 20/03/2018 của Hổ Cáp, sao Thủy hợp với sao Kim góc 0 độ, không hiểu vì lý do gì mà Hổ Cáp qua loa đại khái trong học tập, công việc nên kết quả không mấy khả quan. Vèo một cái ba tháng đầu năm sẽ trôi qua nên cứ kéo dài đà này thì không ổn chút nào, mau lấy lại tinh thần, lập kế hoạch chi tiết và hành động thật mạnh mẽ đi nào.
Phản ứng của Hổ Cáp trong chuyện tình cảm khá chậm chạp, nếu không lưu ý sẽ vô tình làm tổn thương người khác. Yêu thì nói là yêu, dùng dằng mãi người ta sẽ bỏ đi mất. Dũng cảm, tự tin và hào hứng lên, cơ hội không đến lần thứ hai, một khi vuột mất rồi thì hối tiếc cũng không giải quyết được gì nữa đâu.
Thứ 3 này Hổ Cáp vướng chút rắc rối về tài chính. Mua đồ trước hết phải xem xét kĩ càng, khảo giá cẩn thận, thử cho tốt rồi hẵng mua kẻo bị hớ, mua về không dùng được mà tốn kém hao hụt tiền bạc. Tốt nhất là nên tìm hiểu giá và rủ người có kinh nghiệm đi cùng để nhận được lời tư vấn chuẩn xác.
Tình yêu: ★★★★
Công việc: ★★★
Tiền bạc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Con số may mắn: 2, 8
12 Cung sao có biết Năm 2018, 12 chòm sao Ế bền vững hay TÌNH bể bình?
Nhân Mã (22/11-21/12)
Tử vi phương tây ngày 20/03/2018 của Nhân Mã, Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Mộc, vận may không tốt nên Nhân Mã đừng nghĩ tới việc đầu tư mạo hiểm hay chơi trò đỏ đen vì tiền chỉ có một đi không trở lại mà thôi. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.
Người ham mê dịch chuyển như Nhân Mã chắc chắn có thú vui với sách, nhất là những cuốn sách du lịch, khám khá, tìm hiểu về các miền đất mới cũng như các nền văn hóa. Hôm nay Nhân Mã hãy dành chút thời gian dạo quanh cửa hàng sách yêu thích, tự tặng bản thân một cuốn thật hay và đọc trước khi đi ngủ, sẽ rất thư giãn đấy.
Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày thứ 3 gặp rắc rối. Cảm xúc thất thường cũng suy nghĩ vô tư, đơn giản mang tới nhiều phiền toái hơn bạn tưởng vì thế hãy cư xử rõ ràng hơn nhé. Nhân Mã không nên lấp lửng gieo hi vọng cho người khác rồi lại ngó lơ đi như thế đâu.
Tình yêu: ★★★★
Công việc: ★★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Ma Kết (22/12-19/1)
Bói tử vi ngày 20/03/2018 của Ma Kết, Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương cho thấy Ma Kết đang rất chăm chỉ và hưng phấn, tự tin phát triển kế hoạch của bản thân và hi vọng sẽ có những bước phát triển đáng tự hào về công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. Có mục tiêu cùng năng lực hành động như vậy khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ lắm đấy.
Thứ 3 Ma Kết rất thích hợp để chi tiền, tất cả các khoản chi đều rõ ràng, hợp lý, cần thiết nên không phải đắn đo, suy nghĩ nhiều. Cũng lâu rồi bạn chưa mua sắm gì cho bản thân, nhân dịp này hãy rủ rê bạn bè đi tậu thêm vài thứ hay ho trưng diện đi nào, làm mới vẻ ngoài tạo thêm hứng khởi cho mình.
Hôm nay Ma Kết nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe nhé, dù bận rộn tới đâu cũng đừng bỏ bữa kẻo dạ dày của bạn gặp nguy mất. Ăn uống nên chú trọng tới chất lượng, ưu tiên thực phẩm dinh dưỡng, dễ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe chứ đừng chỉ ăn qua loa cho no hay ăn theo sở thích. Thân thể khỏe mạnh thì mới có sức làm việc chứ Kết Kết nhỉ.
Tình yêu: ★★★★
Công việc: ★★★★★
Tiền bạc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Con số may mắn: 7, 6
Bảo Bình (20/1-18/2)
Xem tử vi ngày 20/03/2018 của Bảo Bình, sao Thủy và sao Kim trùng nhau cho thấy Bảo Bình có một ngày hết sức bận rộn cần phải căng sức giải quyết nhiều sự tình, đi đi lại lại mất công mất sức. Vì thế Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần, đừng thoái chí nản lòng, cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ cần thiết. Kết quả đạt được sẽ không phụ lại công sức mà chòm sao này bỏ ra đâu.
Hôm nay Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi quyết định đầu tư. Các hạng mục, dự án nhìn tưởng là tốt và sinh lãi cao nhưng rủi ro tiềm ẩn không hề nhỏ đâu. Thận trọng là nguyên tắc hàng đầu để không thâm hụt tài chính, đừng mải mê ham lợi nhuận mà chạy theo những dự án mạo hiểm, bạn chưa đủ sức để theo đuổi đâu.
Thứ 3 này Bảo Bình cần lưu ý lời ăn tiếng nói, không nên dùng những từ ngữ nặng nề làm tổn thương người khác. Mỗi người đều có ý kiến cá nhân, tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình, luôn giữ hòa khí, tiếp thu những điều mới từ xung quanh để hoàn thiện hơn.
Tình yêu: ★★★★
Công việc: ★★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Song Ngư (19/2-20/3)
Tử vi ngày 20/03/2018 của Song Ngư, Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 120 độ cho thấy Song Ngư có nhiều điều lo lắng trong lòng khiến nên không thực sự thoải mái. Nếu chưa tìm ra cách giải quyết thì tốt nhất là thuận theo tự nhiên, việc gì đến sẽ đến chứ đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà sinh buồn phiền, càng khiến mọi chuyện thêm tệ đi đấy.
Về phương diện tình cảm, chuyện cần quyết định thì nên quyết định dứt khoát, kéo dài thời gian càng chẳng có hi vọng. Nhất là khi cả hai đã quá mệt mỏi và tổn thương thì dây dưa chỉ khiến cả hai thêm đau khổ mà thôi. Song Ngư hãy kiên cường, chủ động và dứt khoát lên nhé.
Để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống, Song Ngư nên tìm nơi yên tĩnh và thả lỏng, nghe nhạc hoặc xem một bộ phim hài hước trong hôm nay. Song Ngư đừng vội tìm sự trợ giúp từ bên ngoài, bản thân bạn phải thực sự bình tĩnh và tự cân bằng đã, lời khuyên của người khác chỉ mang tính chất tham khảo phần nào thôi.
Tình yêu: ★★★
Công việc: ★★★
Tiền bạc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét