Blogroll

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Người mẹ hám tiền gây ra cơn ác mộng kinh khủng cho con đẻ, bằng lòng hy sinh con cho “quỷ dữ" làm chuyện đồi bại

Người mẹ hám tiền gây ra cơn ác mộng kinh khủng cho con đẻ, bằng lòng hy sinh con cho “quỷ dữ" làm chuyện đồi bại . Trên phiên tòa luật sư đã miêu tả rằng những đứa trẻ đã phải trải qua cơn ác mộng kinh khủng nhất mà chính người mẹ ruột đã gây ra cho chúng.

Morgan Summerlin, 25 tuổi đến từ Georgia (Mỹ) đã khiến mọi người phẫn nộ khi đối xử với những đứa con đẻ một cách tàn nhẫn. Trên phiên tòa vào ngày thứ 6 (4/5) vừa qua, cô ta đã nhận tội cưỡng hiếp và buôn bán người để phục vụ tình dục, có những hành động tàn nhẫn với trẻ em và lôi kéo một đứa trẻ vào mục đích không đứng đắn. Theo báo cáo của đài truyền hình WSVN, Morgan đã khai tại toà rằnh ả đã đưa hai con gái nhỏ, một đứa 5 tuổi và một đứa 6 tuổi đến nhà của người đàn ông 78 tuổi tên Richard Pop để hắn thực hiện hành vi đồi bại với những đứa con của mình vào tháng 4/2017.
Người mẹ ham tiền bằng lòng hy sinh con cho “quỷ dữ làm chuyện đồi bại và kẻ tội đồ nhận mức án hơn 1 thế kỷ khiến ai cũng hả dạ - Ảnh 1.
Morgan Summerlin, người mẹ ham tiền bán con cho "quỷ dữ" làm chuyện đồi bại. (Ảnh: Internet)
Luật sư quận Fulton cho biết, như đã giao hẹn từ trước, Morgan sẽ đợi ở phòng khách và Richard sẽ dẫn những đứa trẻ lên phòng ngủ và cưỡng hiếp đứa trẻ 5 tuổi. Còn đứa bé còn lại thì hắn bắt chà chân cho mình. Sau khi hành sự xong, hắn sẽ đưa Morgan 100 đô la (hơn 2 triệu đồng). Vào tuần trước Richard đã bị kết tội hãm hiếp, lạm dụng trẻ em, buôn bán người vì mục đích phục vụ tình dục, lôi kéo trẻ em vào những hành động không đứng đắn. Cuối cùng, hắn bị kết án tù chung thân mà không được tạm tha, cộng với 146 năm tù giam.
Người mẹ ham tiền bằng lòng hy sinh con cho “quỷ dữ làm chuyện đồi bại và kẻ tội đồ nhận mức án hơn 1 thế kỷ khiến ai cũng hả dạ - Ảnh 2.
Richard Pop nhận án tù hơn 1 thế kỷ cho tội ác của mình. (Ảnh: Internet)
Tòa nghe thêm, người mẹ ác độc cũng từng đưa những đứa con gái đến nhà của một người đàn ông khác tên Alfredo Trejo để buôn bán tình dục và thực hiện giống như với Richard. Alfredo sau đó đã bị kết tội vào ngày 26/2 vừa qua và thi hành mức án 25 năm tù giam cộng với cuộc sống quản chế.
Người mẹ ham tiền bằng lòng hy sinh con cho “quỷ dữ làm chuyện đồi bại và kẻ tội đồ nhận mức án hơn 1 thế kỷ khiến ai cũng hả dạ - Ảnh 3.
Morgan thản nhiên chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội như chưa có gì xảy ra vào tháng 12/2017. (Ảnh: Internet)
Luật sư trưởng cấp cao Irina Khasin nói với đài truyền hình WSVN: “Thật khó để tưởng tượng ra những sự thật khủng khiếp hơn điều mà chúng ta tìm thấy trong vụ án này. Tôi hy vọng trong tương lai hai bé gái đáng thương này sẽ bằng cách nào đó để cố gắng sống sót sau sự lạm dụng này như những người bình thường và có thể trưởng thành một cách khỏe mạnh". Người mẹ mất nhân tính Morgan cũng sẽ phải tham dự một phiên tòa ở quận Fulton, Georgia (Mỹ) vào ngày 4/6 tới đây để nghe tuyên án.
Người mẹ ham tiền bằng lòng hy sinh con cho “quỷ dữ làm chuyện đồi bại và kẻ tội đồ nhận mức án hơn 1 thế kỷ khiến ai cũng hả dạ - Ảnh 4.
Morgan sẽ bị kết án vào 4/6 tới đây. (Ảnh: Internet)
Trước khi bị bắt, Morgan - người cũng có một đứa con trai đã lên mạng xã hội chia sẻ dòng trạng thái như chưa có gì xảy ra: “Chúc mọi người ngủ ngon, mai dậy sớm để đưa những đứa trẻ đi xem xuất diễn xiếc cuối cùng. Tôi rất phấn khích". Theo các công tố viên, bạn bè và hàng xóm xung quanh không biết được chuyện gì đang xảy ra đằng sau cánh cửa gia đình ấy. Bà của những đứa trẻ - Teresa Davidson cũng đã nhận tội về sự độc ác của mình sau khi bà khoanh tay đứng nhìn những đứa trẻ cầu xin rằng chúng đang bị ngược đãi. Terasa cũng bị kết án 5 năm tù giam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét