Blogroll

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

HLV MK Dons "chế nhạo" thất bại của Man United

Hai cú đúp của Will Grigg và Benik Afobe vào lưới Man United đã mang về chiến thắng vang dội cho MK Dons, đội bóng đang chơi ở giại hạng 3 nước Anh. Sau trận đấu, HLV Karl Robinson dùng lời lẽ như “chế nhạo” Louis van Gaal và “Quỷ đỏ”.
Trả lời phỏng vấn trên tờ the thao 24h của Sky Sports, Robinson cho rằng đội bóng ông đã gặp khó khăn thực sự trước đối thủ mạnh đến từ Premier League. Tuy nhiên, điều đó chỉ diễn ra trong 15 phút đầu tiên và sau đó MK Dons đã vùng lên mạnh mẽ.

Robinson nói: “Chúng tôi đã bàn bạc trước trận đấu về sức mạnh của họ. Trong 15 phút đầu chúng tôi gặp khó khăn và nhìn thấy sự rời rạc nhưng sau đó các cầu thủ đã kết dính với nhau.


HLV Robinson sốc với chiến thắng trước Man United
Chiến lược gia của MK Dons tỏ vẻ bất ngờ trước sự yếu kém của “Quỷ đỏ”: “Tôi có một chút sốc. Nó rất vô lý và như một ước mơ đã thành hiện thực. Chúng tôi có 2 tiền đạo cạnh tranh cho chiếc áo số 9 và cả hai đã ghi 2 bàn mỗi người.

Theo bao bong da cũng cho hay MK Dons không những tạo nên cú sốc lớn nhất ở đầu mùa giải này mà họ còn khiến Man United phải đau đầu với bài toán nhân sự và chiến thuật. Robinson thấy chính đội bóng của ông cần được nhận sự ủng hộ dù không phải là một CLB tên tuổi. Ông nói tiếp: “Man United là một đội bóng lớn, mọi người sẽ luôn đứng về phía họ, nhưng các cầu thủ của tôi xứng đáng nhận được sự ủng hộ.” Xem lại trận đấu vừa qua diễn ra giữa MU vs MK Dons trên video bong da

Chúng tôi đã làm việc vất vả cả tuần, đôi khi bạn làm việc nhưng không đạt được điều mong muốn nhưng các cầu thủ đã nỗ lực, thực sự nỗ lực. Nó là một buổi tối hoàn hảo.” Robinson kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét