Blogroll

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Bỏ qua Real, Falcao tới London

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Falcao đã bắt đầu trở lại sân cỏ. Tiền đạo này sẽ cùng Monaco tham dự Emirates Cup.
Như đã thông báo ở bao bong da, Falcao đã dính chấn thương nặng vào đầu năm nay, điều đó khiến cầu thủ này bỏ lỡ phần còn lại mùa giải cũng như World Cup.

Falcao sẽ tái xuất ở giải Emirates Cup

Trong thời gian qua, tiền đạo người Colombia đã bắt đầu hồi phục và HLV Leonardo Jardim của Monaco tin tưởng rằng cầu thủ này có thể cùng CLB tham dự Emirates Cup. Falcao đã trở lại luyện tập, xem tại video bong da.

Trước báo giới, chiến lược gia này cho biết: “Falcao đang ở trong giai đoạn phục hồi sức khỏe và tôi nghĩ rằng anh ấy có thể tham dự Emirates Cup”.

Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo này, người đang được Real Madrid theo đuổi, HLV này khẳng định: “Hiện tại, Falcao vẫn là người của Monaco. Tôi tin tưởng anh ta”.

Tại giải đấu Emirates Cup sắp tới, Falcao có cơ hội đối diện với người đồng hương David Ospina, người vừa chính thức chuyển tới thi đấu cho Arsenal.

Emirates Cup 2014 có sự tham gia của 4 CLB bóng đá: Arsenal, Benfica, Monaco và Valencia. Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 2,3/8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét