Blogroll

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

AC Milan thảm bại 1-5 trước Manchester City

Thi đấu hoàn toàn lép vế trong suốt phần lớn thời gian, không có gì ngạc nhiên khi AC Milan phải nhận lấy thảm bại 1-5 trước Manchester City.



Theo bao bong da không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, một AC Milan đang trong thời kỳ khủng hoảng đã thật sự không phải là một đối thủ xứng tầm đối với nhà đương kim vô địch Premier League, Man City trong cuộc gặp gỡ tại International Champions Cup (ICC) năm nay, khi mà đội bóng nước Italia đã đánh mất thế trận từ quá sớm.

Thật vậy, ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Man City đã không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc giành lấy quyền kiểm soát và tổ chức thực hiện những pha lên bóng của mình trước một đội hình thi đấu vô cùng rời rạc và thiếu tập trung của Rossoneri.

Tuy nhiên cũng phải mất đến 12 phút, các cầu thủ đến từ nước Anh mới có thể đưa Milan bước vào cơn ác mộng thật sự với người khai hỏa đầu tiên chính là Jovetic bằng một pha dứt điểm đầy tinh tế vào góc gần, vụ khai hỏa bạn có thể xem tại xem video bong da.

Hai phút sau đó, cũng từ một tình huống lên bóng bên cánh phải, Sinclair dễ dang vượt qua một rừng hậu vệ của Milan để đón đường chuyển của Clichy, và rồi dễ dàng dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Man City.

Đến phút 23, tỷ số đã được nâng lên thành 3-0 cho đội bóng nước Anh với bàn thắng thể hiện rõ nét sự thiếu tập trung của các học trò của HLV Inzaghi trong trận đấu này, khi họ để cho Navas có một khoảng không gian qua lớn để thực hiện pha bắt volley bên cánh trái, trước khi đưa bóng bật trúng một cầu thủ Milan đổi hướng và đi thẳng vào lưới.

Và bàn thắng thứ 4 của Iheanacho ở phút 26 cũng vậy, khi mà ngôi sao trẻ của Man City đã quá thoải mái tung ra một pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm dù đứng trước mặt có ít nhất ba chiếc bóng áo vàng, đó là chưa kể thủ thành Agazzi cũng đã có một tình huống xử lý hết sức tồi.

Phút 42, một chút thể diện của Milan cũng đã được giữ lại, khi tận dụng sự chủ quan của Man City, Muntari đã mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho đội nhà. Và thực tế thì cũng nhờ bàn thắng này mà tinh thần thi đấu của đội bóng nước Ý cũng đã khá hơn trông thấy trong khoảng thời gian sau đó.

Tuy nhiên bất chấp sự vùng lên đó, Milan cũng chẳng thể nào làm cho mảnh lưới của Man City rung lên thêm một lần nào nữa, mà ngược lại do quá mãi mê tìm tấn công thì họ đã phải nhận lấy bàn thua thứ 5 sau pha lập công của Jovetic ở phút 58.

Kết quả cuối cùng là 5-1 dành cho đội bóng nước Anh, một màn chào sân không thể tuyệt vời hơn dành cho họ tại ICC năm nay. Trong khi đó với Milan, 8 bàn chỉ sau hai trận, quả thật đó là một dấu hiệu chẳng lấy gì làm lạc quan cho họ trong mùa giải tới.
Đội hình xuất phát:


AC MILAN: Agazzi; De Sciglio, Rami, Constant, Alex; Muntari, Poli, Cristante; Honda, Niang, El Shaarawy

MANCHESTER CITY : Caballero, Clichy, Kolarov, Boyata, Nastasic, Fernando, Navas, Zuculini, Sinclair, Jovetic, Iheanacho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét